Total Pageviews

Mormon.Org

I'm a Mormon.

Tuesday, September 1, 2009

high school life oh my high school days.

I started to wish that i could bring back time. I really want those times to be back. The only thing i could do now is to remember it, to reminisce those lifetime memories we had once before.
This is how our Girl Group started to shine. I could still remember, we were 3rd year students then, we created this group. Inspite of not being a fidelinian i am still welcome. haiz. i miss the so much. highschool days with them.

Ganito lang un. nagsimula ang lahat sa potpots nang magdate si edgar at janelle. ang saya namen nun. grabe. lahat kame nagtatawanan, kumakaen ng pansit canton. asaran todo todo. nang biglang mawala ang itlog ni mimay. aun, ang totoo tinago namin ni paula. malay ba nameng kakainin nya pala un. at simula ng hapon na yun naisipan naming gawan ng pngalan ang grupo namin. at un nga ay tinawag naming "BOILEDEGGS". sun na nagsimula ang unang chapter ng buhay namin. nasundan ng sunod-sunod na trippings. hanggang sa lahat ng kalokohan magkakasama kame. aiun. lahat sana pwede pang ibalik. hanggang sa summer na. aiun. sila ay nagCAT. ako syempre hindi. si abby nagstay sa manila. aiun. masaya kahit papanu. sa text nalang dinadaan ang lhat.

Oh school days na ulet. ako nalang ang wala pang section. late na kse ako pumasok. naalala ko nung pinagpipilitan ni jaja at abby na sa sincerity nalang ako. aun,. hindi ako tinanggap. Sa loyalty naman papasok palang ako., tinakwil na ko si sir roland. tapos sa generosity naman, pianalayas ako ni teacher Mila. abah,. kawawa naman tlga ako oh. wla na kong choice kundi ang INTEGRITY, anhirap ng buhay ko dun halos mapipi na ko. hindi ko tuloy magamit ang speaking skills ko, hmp.

By this time. naging pito na kame sa grupo.

eto sila.

Introduce ko muna sila ha.


Nona Nicole Tupong-waahh,,ang bRainY ng gRupo,,talino nIto,,haha,,baet pah,,suPeR!!haha,,lakas tAma,,,haha!!salU!!haha...




ChristinE JOy GombiO-and danCer sa gRupO..haha,,galIng nIto eber!!!kakabilI,,minsan nga lNg nanliliit xa sa sarili nyah,,haha!!jOke,,hahah,,,dOnT tRy tO tEmpT her,,jOkeS!!!hahaat xEmpre,,,



Janelle Espina-waaHH,,yan ang pReenSeesa daw,,,jOke,,,hah,,tOtOO uN..haha..mavaEt yan,,haha!!masayang kasama,,magaling sumayAw QuestiOn marK??haha!!! nO wordS can dEfinE her..


Paula Ann -Meh- valleJo- meh for shOrT,,haha!!ang kamBing ng barkada,,haha,,,mabaet tOh,,di madaling mapikOn..,gRabeh,,suPer ever loviNg,,hahah!!



kathrYn GAbrielle deLA paz-waAahh,,tyhe girl nExt dooR..haha!!CyUT,MABAET,HAHA,,SAKA,,palOng,,jOke,,haha...ahMm,,gRabe,,masayaNg kAtRipan..



LiezL FerrEr- hindi man namen xa kabatch,,,bestfRen nmen tOh,,haha!!ang kOkOnG nayh,,hahauHmm,,mabaet tOhmmhiraman nga ng accEsoriZ eHm,,ahah!!gRaBehj,,astig!!




ayan sila. wala pa ako jan ha.
anyway. sila ang pinakadabest sa lahat.

madame na kameng pinagdaanan. at ngayon kahit magkakahiwalay na kame. iba-iba man ang school namen basta october at summer naalala namen na lahat kame ai "MONTESSORIAN". may mga new friends man sila hindi padin kame nagkakalimutan. naalala namin ang araw-araw naming buhay sa MCDO. mga kung anu anung trip namin. katulad ng mga to:

picture namin to,., maglulunch na sana kame ng maisipan naming magpapicture kasama namin si sir reggie. (adviser ko nung 3rd year ako) ja took the shot kaya wala siya jan. haizt.

senior's party. si paula lang ang hindi umattend sa barkada. nasa baguio kase siya. hmm. syang pero masaya to. dito nakilala ni prinsesa ang kanyang prinsipe. natulog kame kila jaja. nagkwentuhan magdamag at kumaen ng popcorn adeek namen nuh.

wala lang. ako eto at si mimay. trip lang yan. sa canteen, katatapos lang namin kumaen. kwentuhan. tapos un pixur pixur.

foundation day to. picture muna kasama ko mga sincerity,. anyaway, sabe ko nga diba. integrity ako.hehe, may gold pa ang mukha ko jan. nagmamadali kame. pupunta pa kame sa greenwich nyan.
yan. nasa greenwich na kame nyan. kinaen yan lahat ni jaja. joke. haha. ang saya namen dito noon. hmm.. umuwe pa kame kila jaja tapos nasira ung lock. aun.

seniors party din ito. ang saya, sa bahay nila jaja to.

eto naman ang pinaktrip namin pag walang magawa sa uwian. anfg isaw party namin, unang isawan na nabuo kame. kasama namin jan si liezl ang saya tlaga.

pagkatapos ng grasuation practice namin. yan ang trip namin, kung san san nakakarating. aun. picture picture tlaga kung san saan. nagulat nga ko jaan ee. naghanap pa kame ng photograper jan para lang may poise.. hahaha.


eto ang isa sa mga memorable,. sa himpapawid yan. haha.. ang unang pagsakay ko sa ferris wheel,.katabi kame ni jaboi. bday yan ni marie., ang saya. ang ingay. halos mawasak ang buong echague dahil lang saken, haha. dito simulang nabuo ang SHIBUYAS chapter ng Boiledeggs.

eto. praktis din yan. nasa daan kame at trip lang namin na mgshades dbah. ako yan at si abby. eto din ung nagpunta kame nila jaboi sa mcdo tapos andun sila toooooot:] haha

sa may chxilog yan,. trip namin magarcade. ayan. napagod. umupo muna at nagpixur. kambal kame.


Valentines Day yan. sa school yan. papasok na kame sa gate. pixur muna. hahaiz.

fashion models. aun. yan ung preparations namen. syempre. adeeek, madame kameng pinagdaanan dito. pagkatapos nito ung iniwan na kame ni sir eli. RIP.

Christmas Party. para akong buntis oh.. hinarang lang namin si liezl jan.kakaen kase kame ng carbonara.hehehe, sa may building namen yan.

eto. birthday naman ni NONA NICOLE. ako ung tinakpan nila. ansaya nyan. sobra syempre. busog pa.:}haha.



uh dbah. madameng madame., kulang to para ikwento ng buo.
nang biglang naisip namin. gragraduate na pla kame nuh., aun. nalungkot kame syempre. pero kelangan ee.
kaya eto ang mga naiwang ala-ala namin.:


graduation ball sa countryfarm. ankulet namin. masaya pero nakakalungkot dahil pagkatapos neto. hindi na kame high school. bagong chapter na naman.

sa may pool yan. moments namin para magusap usap.
yahoo.. graduate na tlga kame. ang adeek namen.

oh dbah. parang true. well, totoo naman tlga yan. hinihintay nalng namin ung iba at uunta na kame sa countryfarm.
kameng dalawa ng kapatid ko. maimiss ko siya. at namimiss ko na tlga siya nagun.

as we pledge. haha. si teacher imee un oh. ang kulet.walang nagsasalita. ang adeek. nagwalk out pa siya jan nun.


hai. tapos na ang high school life ko pero eto pa.
life after my high school days.
kala nyuh natapos na jan ang kasiyahan , syempre nasundan pa yan ng madameng madame.


eto na:

ang unang sembreak sa college life. nagpunta kame sa alma mater dear namen. sa monte yan, namiss namin umupo sa coverd walk.

christmas celebration namin. hinatid kame ni mak(bf ni liezl) sa bahay nila abby. haha. nasa likod kasi kame at sa harap ung dalawang lovers syempre.hehe.

eto ay bday ni tita(mama ni jaja) eto din ang unang beses na umiyak ako. ang saya namen tas nasira dahil sa text, nagbreak kase kami ni anu... bsta un. haha. adeek namen. kung anu anu ang trip namin uh.
christmas celeb sa bahay nila lieazl kasama namin kambal . haha. adeeek pumasyal lang kame sa kanila.
sa MCDO:] adeek. eto na ang sarsifloaters vhapter ng barkada.
sa bahay nila jaja yan.
SarsiFloaters Cheers:]
yuck kasi ung float. hindi namin tlaga ininom.haha.. ayaw kase namen. b;leeeh. ang saya. ang lakas naming mangtrip sa mcdo,.
yan,. nakikidamay sila saken. sa pag-iyak ko.haha.



hindi lang yan. masusundan pa yan. sa naun., yan nalang muna. oh dbah. ang saya ng buhay ko. miss ko na tlaga sila. nagkahiwalay man kame panandalian lang un. may UST, SAN BEDA, FEU, LASALLETE, pagdating ng tamang panahon lahat kame ai galing sa MONTE!
go monte.!



labxuuuumatsss.
-hannahgracey

No comments:

Post a Comment