Total Pageviews

Mormon.Org

I'm a Mormon.

Monday, February 2, 2009

oVER.over.over.

sino ang mas hypocrita satin?
or we are just doing the same thing.
ok ok.
i know what u really mean.
i dont care.
guilty?
oh my.
nevermind.
just keep my eyes, ears,mouth closed. deaf.and shut.
ok?
tama na.
hindi na kita pinapakielaman.
well.
kung gusto mo tLga.
dapat hindi mu na tinanggap pa ang sorry ko.
non sense right?
kase ngaun ka nagsspill ng lahat ng pagiging hypocrite mo,.
watch your woRds.
and iLl watch my temper too.
ikaw ang nauna.
wala nakong pakelam sayU.

dalawang salita lang yan iHa.
"AND SO"
at isa pang apat na salita.
"as if i care"

stop it.
ok?
mind your own life.
coz i already stop minding your life.
.
so im not asking you too na iplease ako.
ok.
i use vernacular na.
para naman hindi mo isipin na lahat ng ayaw ko about you.
ginagaya kO.
sa susunod na banat mO,
pangalanan mo na ako.
why shud i pay shame for myself kung malaman nilang ako yun?
mas magpapay ako ng pity sau.
coz u were trying na baguhin ang konsepto ng buhay ko sa paraaNg hindi ko gusto.
eversince.
im admiring you.
pero ngaun.,
wala na.
hindi naMan lahat pero u r one oF those kind.
may CAIN,LEMEUL ta LAMAN.
so..
hanggang dito nalang,
para hindi na humaba pa.
minahal ako ng mga taong nasa paligid ko khit hindi ko hiniling.

No comments:

Post a Comment